Follow Us @soratemplates

24 tháng 12, 2009

Thơ được tặng

Bạn là người tốt, bạn rất dễ mến, bạn không thân với mình, bạn cũng chẳng thích mình, bạn và mình chỉ gặp nhau được 3 lần .... vậy mà mỗi khi mình căng thẳng, lo lắng, buồn hay khóc .. bạn lại tặng mình bài thơ.
Đúng là thơ con cóc, nhưng làm mình rất vui
Cảm ơn bạn thật nhiều
Người bạn ở xa - lâu ngày chẳng gặp
---
P.S: 2016 phát hiện ra bạn add friend lại trên FB ... ngỡ ngàng. Bạn bè nói bạn muốn quên nên xóa. Chắc bạn đã quên nên add lại :) vẫn mãi xem bạn là bạn quý.


Ngày mai phải giảng thi
Vẫn ngồi đánh lí húy
Mấy dòng chữ li ti
Không biết là chuyện gì
Mà cứ cười hi hi

Ngày mai phải giảng thi
Lại nhiều chuyện suy nghĩ
Có nhiều việc xử lý
Không biết là chuyện gì
Mà vẫn cười hi hi

Ngày mai phải giảng thi
Không thích thì mình nghỉ
Chỉ mấy chuyện xí xi
Ngồi đọc bài thơ nì
Nhăn răng cười hi hi

Ngày mai phải giảng thi
Giờ mau mau chuẩn bị
Mấy tài liệu ghi ghi
Đừng chê thơ nhảm nhí
Cố lên nhé Anni

-------

 Từng giọt năng thiết tha
Như vương mãi trong ta
Nắng vàng rơi kẽ lá
Một cuộc tình đã xa

----

Ngồi buồn trong đêm thâu
Bao nhiêu nỗi u sầu
Lá vàng rơi trước dậu
Cuộc tình mãi thêm đau



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét