Follow Us @soratemplates

02 tháng 2, 2018

Miếng ăn là miếng tồi tàn

Mình thuộc tuýp người thích hưởng thụ đồ ăn: thích ăn ngon và từ từ thưởng thức chúng, có lẽ là do hồi nhỏ mẹ mình cứ hay dạy ngọt "miếng ăn là miếng tồi tàn" nên dần dần mình tập cách làm có đồ ăn bớt "tồi tàn" trong cảm nhận. Nhưng thực ra, hồi bé khi nghe mẹ nói vây thì mình thắc mắc vô cùng; "đồ ăn ngon vậy sao lại bị gọi là tồi tàn", "không ăn thì chết sao lại chê thức ăn". Có lẽ những suy nghĩ non nót ấy vẫn cứ sẽ được nhớ đến cho dù mình hiểu ý nghĩa đằng sau lời dạy ấy.
Càng lớn, tiếp xúc nhiều người, đặc biệt sau này có người "lạ thành quen" cho mình chứng kiến sự "hoang dại" của họ đối với đồ ăn thì quả thật là mình cảm thấy may mắn vì mẹ mình đã giáo dục mình rất tốt vì vậy mình hy vọng sau này có người đọc blog của mình có thể hiểu được "Nhân cách con người được nhìn từ miếng ăn"



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét