Follow Us @soratemplates

04 tháng 3, 2018

Thiếu gì thì lấy đó

Đang ngồi thì bố vợ tương lai hỏi 1 câu "Bây giờ đi trên đường người ta đánh rơi một túi tiền và một túi đạo đức thì cậu nhặt túi nào?"

Mình nhanh nhảu đáp ngay: "Dạ. Tất nhiên là phải nhặt túi tiền rồi ạ"

Bố vợ tương tai mặt hằm hằm: "Tôi biết ngay mà, các anh trẻ tuổi thì chỉ quan tâm đến tiền. Không biết coi trọng đạo đức. Nếu là tôi, tôi sẽ nhặt ngay cái túi đạo đức"

Mình liền đáp ngay: "Dạ cháu thì chỉ nghĩ ai thiếu cái gì thì nhặt cái đấy thôi ạ"

---

P.s: Trong cuộc sống, những gì mình thích chưa chắc đã là thứ người ta cầu thế nên mong mọi người xung quanh mình bớt cái tính "Từ bụng ta suy ra bụng người đi nhé"

Người ta nghĩ tôi lòng đầy giả dối
Tôi mỉm cười lặng lẽ để ngoài tai
Việc tôi làm, tôi biết đúng hay sai
Bởi sự thật ... không thể nhìn bằng mắt (St)

1 nhận xét:

  1. Videoslots V2 - YouTube
    youtube.com · youtube.com videoslots 유튜브 음원 추출 V2 (also known as V2V2V2) is an online video slot machine created by Quickspin.

    Trả lờiXóa