Follow Us @soratemplates

16 tháng 3, 2018

Bỗng nhiên ... giỏi tiếng Anh bằng THIỀN


Mình xem quảng cáo này qua FB của một người bạn, bạn chia sẻ về Khóa này vào 100% đều dễ dàng nhận ra "lừa đảo là đây chứ đâu" và thú thật, mình cũng có suy nghĩ ấy. Trên đời này chẳng có gì là tự nhiên hay bỗng nhiên cả. Thành quả học tập phải là kết quả của một quá trình, chứ Thiền mà tự nhiên giỏi tiếng Anh thì cũng thật lạ. Nhưng qua quảng cáo này thì có 1 số vấn đề mình nhận thấy như sau:
1. Khách hàng mục tiêu mà QC/khóa học hướng đến
- Trên 18 tuổi
- Thích lướt FB, sống ảo ảo một tí
- Muốn cải thiện khả năng tiếng Anh nhưng Lười học
2. Người viết lời Quảng cáo: hay, đơn giản và xúc tích
3. Hình ảnh QC ấn tượng: đúng ý nghĩa đang cầu mưa, trái ngược hình ảnh tĩnh của từ Thiền
4. Vấn đề lớn nhất của QC này là: Diễn giả -  học cử nhân là quan hệ quốc tế, học thạc sĩ quản trị 
kinh doanh, đi làm trong lãnh vực chuyên môn là chuyên viên luật quốc tế. Học, nghiên cứu và làm ở hơi xa nhau, đặc biệt là ngành luật. Không có bất kỳ nội dung gì liên quan đến ngôn ngữ học hay tiếng anh hay thiền ... vậy mà làm diễn giả để hướng dẫn thiền để bỗng nhiên giỏi Tiếng Anh ..... Kiểu này thì chắc là người ở....trển xuống.
----
Trên đời này không có gì là tự nhiên cả. Cần phải nỗ lực thì mới đạt được cái mà mình muốn. Nhắc người nhưng cũng là tự khuyên mình cả thôi Annie à ;)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét